Nhóm thế hệ trẻ Quỳ Hợp: chiến dịch tiếp sức đến TRƯỜNG ( lần 2: tiểu học Châu Lý 1 )

"𝗧𝗶𝗲̂́𝗽 𝘀𝘂̛́𝗰 đ𝗲̂́𝗻 𝘁𝗿𝘂̛𝗼̛̀𝗻𝗴" chiến dịch đợt 2 Món quà nhỏ với tấm chân tình đến học sinh tiểu học Châu Lý 1 đúng Tết Trung Thu của nhóm Thế hệ trẻ Quỳ Hợp 

Đ𝑒̂̉ đ𝑜̣̂𝑛𝑔 𝑣𝑖𝑒̂𝑛 𝑡𝑖𝑛ℎ 𝑡ℎ𝑎̂̀𝑛 𝑣𝑎̀ 𝑔𝑖𝑢́𝑝 đ𝑜̛̃ 𝑐𝑎́𝑐 𝑒𝑚 ℎ𝑜̣𝑐 𝑠𝑖𝑛ℎ 𝑐𝑜́ ℎ𝑜𝑎̀𝑛 𝑐𝑎̉𝑛ℎ 𝑘ℎ𝑜́ 𝑘ℎ𝑎̆𝑛 đ𝑒̂́𝑛 𝑡𝑟𝑢̛𝑜̛̀𝑛𝑔 𝑡𝑟𝑜𝑛𝑔 𝑛𝑎̆𝑚 ℎ𝑜̣𝑐 𝑚𝑜̛́𝑖. Nhóm #Thế_Hệ_Trẻ_Quỳ_Hợp xin được đứng ra tổ chức, phát động và kêu gọi ủng hộ cho chương trình "Tiếp sức đến trường" cho các em nhỏ là học sinh có hoàn cảnh khó khăn và đặc biệt khó khăn ở trên địa bàn Huyện Quỳ Hợp.



👉Rất mong một chút quà nhỏ này sẽ tiếp thêm một phần hỗ trợ các em để mua thêm sách vở và dụng cụ học tập đến trường. Có động lực cố gắng hơn nữa trong trong học tập, cũng như phấn đấu hơn nữa vì một tương lai tốt đẹp và tươi sáng! 

 👉 Chiến dịch đợt 2: Xã Châu Lý là xã vùng sâu vùng xa trên địa bàn Huyện Quỳ Hợp với rất nhiều hoàn cảnh khó khăn và đặc biệt khó khăn). Được sự đồng ý và phối hợp cùng ban giám hiệu nhà trường. Và sự ủng hộ, đóng góp nhiệt tình của các thành viên trong nhóm cũng như các nhà hảo tâm xa quê hương. Nhóm đã trao tặng: 
- 55 phần quà nhỏ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn Trường Tiểu học Châu Lý 1 Mỗi phần quà trị giá 150.000 (tiền mặt). 
- Có 6 phần quà mỗi phần quà là 300.000 cho 6 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. (2 em bị bệnh máu trắng, 1 em mắc bệnh hiểm nghèo, 1 em mẹ mắt bị mù, 1 em cha mẹ bỏ đi, 1 em bị mắc bệnh xã hội bố bị tàn tật) Cá nhân một số anh em trong nhóm đã gửi tặng thêm cho 6 em nhỏ này tổng giá trị 4.350.000 

🌜Gửi tặng nhà trường 4 chai nước rửa tay, 400 cái khẩu trang y tế. Phục vụ cho việc phòng chống Covid-19, đảm bảo an toàn cho các em nhỏ đến trường, và công tác giảng dạy của thầy cô. 

🌜 Nhóm Thế Hệ Trẻ Quỳ Hợp xin chúc tất cả Thầy Cô và Học Sinh trường Tiểu Học Châu Lý 1 năm học thật thành công, tốt đẹp. 

🌜 Nhóm Thế Hệ Trẻ Quỳ Hợp – QHYG xin kêu gọi các tấm chân tình luôn hướng về quê hương của tất cả các thành viên trong nhóm nói riêng, và của tất cả người dân Quỳ Hợp nói chung... 
 Bằng vật chất và tinh thần… 

Có thể là tiền, có thể là quà, có thể là công sức. 
Cùng nhóm đóng góp, ủng hộ thực hiện chương trình “Tiếp sức đến trường cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn” để chúng ta có thể cùng nhau đưa những phần quà đến nhiều em nhỏ hơn tại các điểm trường khác trên địa bàn huyện Quỳ Hợp. 

 ➡️ Mọi sự đóng góp bằng tiền mặt xin được chuyển về số tài khoản: Tạ Vũ Anh (Trưởng nhóm) 0973614555 BIDV chi nhánh Phủ Quỳ 51410000978625 
➡️ Mọi sự đóng góp bằng quà, hiện vật xin gửi đến địa chỉ: Quán Coffee Been (Nam Dung Park) 096 5611731 - Đc Hợp (Phó ban chiến dịch) Xin cảm ơn Tấm Lòng yêu quê hương và tấm chân tình của tất cả mọi người ạ!
















NGƯỜI QUỲ HỢP
" Kênh thông tin truyền thông và giải trí "
✪ Địa chỉ: Quỳ Hợp Nghệ An
✪ Liên hệ BQT: Minh Quảng: 0837.256789
✪ Facebook: fb.com/nguoiquyhop24h
✪ Group: fb.com/groups/nguoiquyhop24h
✪ Mail: Quanganhitvn@gmail.com

Các tin khác cùng chủ đề

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem tất cảBài mới

Xem tất cảBài mới